HBA IT Care Service
บริการของเรา
เราให้บริการโซลูชั่นไอทีทั้งหมดในการแก้ปัญหาต่างๆที่เกี่ยวข้องระบบของคุณ สนับสนุนการทำงานไอทีขององค์กร
– การให้บริการแก้ไขปัญหานอกสถานที่
– รีโมทเพื่อแก้ไขปัญหา
– บริการให้คำแนะนำและช่วยเหลือทั้งทางโทรศัพท์และอีเมล์
บริการสำหรับสนับสนุนระบบภายในองค์กร
เริ่มแรกเราเยี่ยมชมสำนักงานของคุณเพื่อตรวจสอบสภาพแวดล้อมและทำการประมาณการ หลังจากที่ได้ทำการประมาณการ เราจะทำสัญญาการสนับสนุนและทำการติดตั้ง ซอฟแวร์การบำรุงรักษาระยะไกล เพื่อที่จะ Remote สำหรับแก้ไขปัญหาให้กับคุณ รวมถึงเราเป็นตัวแทนติดต่อกับผู้ขายหรือผู้ให้บริการด้านไอที บริการบำรุงรักษาทำรายงานสำหรับการให้บริการสนับสนุนการทำงาน และให้คำปรึกษาด้านไอทีกับคุณ
ค่าบริการ
1. เริ่มต้นค่าบริการ 8,000 บาท. (สำหรับการตรวจสอบสภาพแวดล้อมและสร้างรายการของอุปกรณ์คอมพิวเตอร์)
2. ค่าธรรมเนียมใบอนุญาตซอฟต์แวร์ระยะไกล 2,500 บาท
**มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
3. ไอทีซอฟต์แวร์การจัดการสินทรัพย์ฟรี 1,500 บาท
**มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
4. ค่าบริการรายเดือนขั้นพื้นฐาน 3,000 บาท *ครอบคลุมถึง 10 PC.
5. เพิ่มเติมรายเดือนค่าบริการ 150 บาทต่อ 1 PC.
6. บริการบำรุงรักษาปกติค่ารายงาน 1,500 บาท + (500 บาทต่อชั่วโมง)
7. ให้คำปรึกษาฟรี
8. สำหรับกรณีอื่น ๆ ที่เราจะประมาณการสำหรับแต่ละกรณีตามฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่ต้องการการสนับสนุน
*Helpdesk support จันทร์-ศุกร์ 08:00 – 17:00.
**ในช่วงเวลาอื่น ๆ จะได้รับการ Support ผ่านทางโทรศัพท์มือถือ
**ค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นในกรณีของปัญหาอุปกรณ์และต้องจ่ายเงินเพื่อไอทีผู้ผลิตหรือผู้ให้บริการ