เอช บี เอ ประเทศไทย

ข้อมูลสำหรับการติดต่อเรา

02 - 652 - 3001, 02 - 652 - 3002 จันทร์ -ศุกร์: 09:00-17:00

HBA IT Care Service


เมื่อคุณพบปัญหา

โทรมาปรึกษาเรา

ดำเนินการแก้ไข

งานเสร็จเรียบร้อยสมบูรณ์


บริการของเรา

เราให้บริการโซลูชั่นไอทีทั้งหมดในการแก้ปัญหาต่างๆที่เกี่ยวข้องระบบของคุณ สนับสนุนการทำงานไอทีขององค์กร

- การให้บริการแก้ไขปัญหานอกสถานที่
- รีโมทเพื่อแก้ไขปัญหา
- บริการให้คำแนะนำและช่วยเหลือทั้งทางโทรศัพท์และอีเมล์
บริการสำหรับสนับสนุนระบบภายในองค์กร

เริ่มแรกเราเยี่ยมชมสำนักงานของคุณเพื่อตรวจสอบสภาพแวดล้อมและทำการประมาณการ หลังจากที่ได้ทำการประมาณการ เราจะทำสัญญาการสนับสนุนและทำการติดตั้ง ซอฟแวร์การบำรุงรักษาระยะไกล เพื่อที่จะ Remote สำหรับแก้ไขปัญหาให้กับคุณ รวมถึงเราเป็นตัวแทนติดต่อกับผู้ขายหรือผู้ให้บริการด้านไอที บริการบำรุงรักษาทำรายงานสำหรับการให้บริการสนับสนุนการทำงาน และให้คำปรึกษาด้านไอทีกับคุณ

**Helpdesk support จันทร์-ศุกร์ 08:00 - 21:00. **ในช่วงเวลาอื่น ๆ จะได้รับการ Support ผ่านทางโทรศัพท์มือถือ

Price List

1. เริ่มต้นค่าบริการ 10,000 บาท. (สำหรับการตรวจสอบสภาพแวดล้อมและสร้างรายการของอุปกรณ์คอมพิวเตอร์)

2. ค่าธรรมเนียมใบอนุญาตซอฟต์แวร์ระยะไกล 2,500 บาท **มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

3. ไอทีซอฟต์แวร์การจัดการสินทรัพย์ฟรี 1,500 บาท **มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

4. ค่าบริการรายเดือนขั้นพื้นฐาน 2,500 บาท *ครอบคลุมถึง 10 PC.

5. เพิ่มเติมรายเดือนค่าบริการ 250 บาทต่อ 1 PC.

6. บริการบำรุงรักษาปกติค่ารายงาน 1,500 บาท + (500 บาทต่อชั่วโมง)

7. ให้คำปรึกษาฟรี

8. สำหรับกรณีอื่น ๆ ที่เราจะประมาณการสำหรับแต่ละกรณีตามฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่ต้องการการสนับสนุน

**ค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นในกรณีของปัญหาอุปกรณ์และต้องจ่ายเงินเพื่อไอทีผู้ผลิตหรือผู้ให้บริการ

Hi-Parks (Electronic Data Interchange)


EDI

Hi-parks คือการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ในการรับส่งเอกสารธุรกิจระหว่างหน่วยงานตั้งแต่ 2 หน่วยงานขึ้นไปที่มีมาตรฐานอันเป็นที่ยอมรับร่วมกัน โดยผ่านเครือข่ายสื่อสาร
ผลประโยชน์ของผู้ค้าปลีก

- ลดค่าใช้จ่ายเริ่มต้นและต่อเนื่อง

- การคาดการณ์ของการซื้อและตระหนักถึงการสั่งซื้ออย่างรวดเร็ว

- พัฒนาความสัมพันธ์ที่ดีกับความหลากหลาย ผู้ผลิต.

ประโยชน์ของซัพพลายเออร์

- เพิ่มการสั่งซื้อและลดการสั่งซื้อเพื่อเงินสด

- ลดและป้องกันความผิดพลาดในการสั่งซื้อ

- ปรับปรุงความน่าเชื่อถือระดับการให้บริการ

รายการฟังก์ชันของระบบ

- Today's work.

- Picking List.

- Quantity Delivery.

- Invoice.

- Confirm Shipment.

- Receipt.

คุณลักษณะของ Hi-Parks :: ลดต้นทุน, เป็นมิตรกับผู้ใช้งาน, มีความยืดหยุ่น.

POS System(Point Of Sale)

POS

ระบบ POS System

- คุณสามารถวิเคราะห์ข้อมูลการขาย,รวมถึงวิธีการจัดรายการสินค้าในชั้นสินค้าสำหรับการขาย และจัดระเบียบการซื้อสินค้าตามลำดับ

- คุณสามารถรักษาประวัติศาสตร์การขาย ซึ่งจะช่วยปรับการตัดสินใจซื้อสินค้าของคุณสำหรับแนวโน้มการซื้อตามฤดูกาล

- คุณสามารถปรับปรุงความถูกต้องโดยการกำหนดราคาการบูรณาการสแกนเนอร์บาร์โค้ดและความสามารถในการอนุมัติบัตรเครดิตกับระบบหน้าร้าน

ระบบ POS เรามีให้บริการกับลูกค้าของเรา

- ระบบสั่งอาหารในร้านอาหาร

- ธุรกิจค้าปลีก

- ธุรกิจโรงรับจำนำ

- อื่นๆ

อะไรคือ is Point of Sale (POS)?

“ระบบการขายที่เป็นเครือข่ายคอมพิวเตอร์ ดำเนินการโดยคอมพิวเตอร์หลักและเชื่อมโยงไปยังหลายๆช่องทาง เช่น สามารถตัดสต็อกได้ ดูความเคลื่อนไหวต่างๆของสินค้า หรือ ระบบสมาชิก เป็นต้น”

ทำไมลูกค้าถึงต้องเลือกบริการของเรา?

- ทีมช่างเทคนิคที่มีความน่าเชื่อถือที่มีประสบการณ์การสนับสนุนด้านไอที

- ทีม Support Helpdesk มืออาชีพที่คุณสามารถขอคำปรึกษาปัญหาใด ๆ เกี่ยวกับ POS

- การบริการแก้ไขปัญหานอกสถานที่

- การบริการที่หลากหลายทางด้านไอทีเพื่อตอบสนองลูกค้าให้กับรูปแบบธุรกิจ

Warehouse Management System (WMS)

POS

"WMS คืออะไร" ?

“ระบบการจัดการคลังสินค้า (WMS) เป็นการประยุกต์ใช้ซอฟต์แวร์ขององค์กรแบบอัตโนมัติและการจัดการ กระบวนการของการคลังสินค้าขององค์กร WMSเป็นอินเตอร์เฟซซอฟแวร์สำหรับการประมวลผลแบบรวมศูนย์การจัดการและการการตรวจสอบการดำเนินงานของคลังสินค้า”

WMS ทำอะไรบ้าง?

ระบบการจัดการคลังสินค้าจะใช้ในการการควบคุมและติดตามการถ่ายโอนและการเก็บรักษาวัสดุในการทำ คลังสินค้า. ระบบที่เกี่ยวข้องกับจำนวนของกระบวนการที่สำคัญเมื่อการจัดส่งสินค้าที่ได้รับหรือแม้กระทั่งการวางห่างวัสดุและทำงานร่วมกับระบบอื่น ๆ ในห่วงโซ่อุปทานเพื่อให้แน่ใจว่ามีความโปร่งใสของข้อมูลทั่วทั้งองค์กรของคุณ

การให้บริการ WMS สำหรับลูกค้า

- Warehouse business

- Shipping business

- Maintenance parts business

- Commodity business

- Food company

- อื่นๆ

ทำไมลูกค้าถึงต้องเลือกบริการของเรา?

- ทีมงานที่เชื่อถือได้ด้วยการสนับสนุนด้านไอทีและประสบการณ์

- ทีม Support Helpdesk มืออาชีพที่คุณสามารถขอคำปรึกษาปัญหาใด ๆ เกี่ยวกับ WMS

- การบริการแก้ไขปัญหานอกสถานที่

- การบริการที่หลากหลายทางด้านไอทีเพื่อตอบสนองลูกค้าให้กับรูปแบบธุรกิจ

บริการพัฒนาระบบให้รองรับได้หลายภาษา

Multi-lang